Nếu khách trên trang Booking.com quậy sau khi khách out mình để reservation ấy là no show thì có gặp vấn đề gì k

tuyen xe bus

Nguyen Bao Long Nếu khách trên trang   Booking.com   quậy sau khi khách out mình để reservation ấy là no show thì có gặp vấn đề gì...

Nguyen Bao Long
Nếu khách trên trang Booking.com quậy sau khi khách out mình để reservation ấy là no show thì có gặp vấn đề gì k? Ai đã test thử cho mình xin ít kinh nghiệm với.

Lê Hòa Gửi mail hoặc liên lạc với bộ phận sp bên booking.com ấy, nếu để no show thì bking nó sẽ gửi mail xác nhận về cho khách, khách nó báo lại nó đến lấy phòng thì mình sẽ bị mất uy tín với bọn bking ;))). Mà khách bking thì khách quậy nhiều vô số kể ngoại trừ khách nước ngoài. Không phải là không có nhưng % kahsch nước ngoài quậy rất ít :)))

  • Nguyen Bao Long à e vừa có khách check out quậy phá xong và lỡ ấn no show xong 0.0 k biết là có bị sờ gáy k nữa
  • Lê Hòa Nguyen Bao Long khoảng 2 3 ngày nữa la bking nó sẽ gửi mail báo là nó sẽ trừ tiền hoa hồng của mình vì khách xác nhận có ở phòng chỗ này, cuối tháng còn đóng tiền phạt khoảng 1 2$ gì đó vì tội báo no show sai ;)). Khách quậy thì nên liên hệ trực tiếp với bộ phận sp bên bking đê trình bày, hiệu quả sẽ cao hơn ;))
  • Nguyen Bao Long thôi đợi mấy ngày nữa xem ntn vậy :)) cũng lần đầu e lỡ bấm nên rút exp thôi ạ
  • Lê Hòa Nguyen Bao Long mà 1 đơn thì không nhầm nhò gì đâu, báo lại là được, bọn booking nó cũng cần khách sạn lắm mà k sao đâu :)))
Ashley Phạm Tại sao lại phải để noshow!! Rõ ràng khách đến mà. Khách cấp độ nào theo mình cũng giải quyết đc hết quan trọng là phải rõ ràng minh bạch đúng sai...
Nó đập phá thì gọi security tống lên phòng gọi các loại Manager Công an ra giải quyết...
Cho tên khách vào blacklist. Tiền phòng charge bình thường hoặc nếu đuổi khách ngay hôm c.i thì sales có thể làm việc vs booking.com tiếp.

Chủ bút: Thánh SOi

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét