Setup dự toán cho nhà hàng ( Bếp, dụng cụ, nội thất.

tuyen xe bus

Mình đang chuẩn bị setup khu nghỉ theo dạng nhà Bungalow (19) phía Tây Bắc theo phong cách dân tộc Thái với quy mô gia đình phục vụ 50 khách...

Mình đang chuẩn bị setup khu nghỉ theo dạng nhà Bungalow (19) phía Tây Bắc theo phong cách dân tộc Thái với quy mô gia đình phục vụ 50 khách. Có Nhà hàng, bar, bể bơi...

Hiện tại mình muốn lên dự toán cho nhà hàng ( Bếp, dụng cụ, nội thất...) theo phong cách như hình..


ACE nào biết, có kinh nghiệm và đơn vị tư vấn cung cấp vui lòng chỉ giúp mình.

Mong nhận đc sự giúp đỡ của ACE trong hội. Trân thành cảm ơn rất nhiều ạh!



Trả Lời

Vận Hảo Ban muốn setup nhahang kiểu âu hay á hay kiểu âu á
Cả 2 thì chi phí cao chút
  • Minh Nguyen Bếp á anh ạ và có buffet sáng! Vi nhân lực trên đấy chủ yếu là ở địa phương nên em cũng đang tính cho đi đào tạo hay ko?
  • Vận Hảo Ko cần đầu tư dàn trãi,bạn cần có 1 người đầu tàu cho 1 vị trí bếp truởng và 1 fb manager cho thời gian hoạt động 3 tháng đầu training cho nvien sau đó bàn giao
    -Dự toán dựa vào thiết bị bạn sử dụng trung cấp hay cao cấp,và menu bạn sử dụng cũng phụ thuộc vào khách 
    Hàng nào tour hay khách phòng tiêu chuẩn 

    Nếu cần thêm thêm thông tin ib mình
  • Minh Nguyen Vận Hảo dạ vâng! Có j em ib hỏi anh nhé!
Nguyen Nghia Nội thất là bên xd kiến trúc, còn trang thiết bị, công cụ dụng cụ bếp bar nhà bàn...vv mới là việc setup.

Nguyen Ivy Bên anh có nhu cầu setup dàn nước sạch phục vụ trong sinh hoạt và chế biến thì liên hệ em nhé. Bên em có kỹ sư sẽ test nguồn nước và tư vấn cho anh ạ. 0915263116 nếu anh có nhu cầu ạ.

Songhong Ceramics Bên mình cung cấp một số đồ decor trang trí trong phòng, đồ dùng phụ cho phòng tắm như bình đựng sữa tắm dầu gội, đốt tinh dầu. Bộ đồ trà, ly, bát đĩa cho bàn ăn, tất cả là chất liệu gốm sứ thủ công. Bác cần bác liên hệ lại nha mình gửi thông tin chi tiết ạ.

Jay Bùi Dựa vào concept bạn đưa ra ban đầu và phân khúc thị trường bạn dự định đánh vào để có sự đề xuất đồng nhất về trang thiết bị và dụng cụ. tông màu giữa dụng cụ bên phía nhà hàng nên fit với màu bàn ghế và tường tránh trường hợp cấn mắt và ánh sáng. Nếu nhà hàng kiểu Á thì stt bằng gỗ, đồ đựng dụng cụ, hủ tâm ..bằng gỗ và chén, dĩa ...bạn có thể dùng sành sứ. Hình đầu và hình thứ 2 bên trái bạn có thể setup kiểu chinese set menu. Or kiểu western set đều được.

Nguyen Ngoc Thu Em chào anh ạ, bên em có chuyên tư vấn, cung cấp giải pháp, trang thiết bị, đồ dùng cho nhà hàng khách sạn (rất đầy đủ, từ A-Z luôn ạ). Anh có thể cho em xin thông tin cụ thể bên anh để đưa ra phương án tư vấn giúp anh ạ.

Chủ bút: Thánh SOi

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét